ஓவிய பலகையில்
பளீரென்று வரவேற்ற ஊதா,
புதுப்புது நிறங்கள் ஏற்றபட ஏற்றபட
பின் அடுக்குக்கு மெல்ல நகர்ந்து கொண்டே போக …
முன்வாசலில் நிலைப்பாட்டை நிறுத்த
சிவப்பை போல ஆக்ரோஷமாக
இருந்திருக்க வேண்டுமோ ?
வெள்ளை போல வெள்ளெந்தியாய்
இருந்திருக்க வேண்டுமோ ?
நீலம் போல ஆழமாய்
இருந்திருக்க வேண்டுமோ ?
எல்லாமும் கொஞ்சமாக கலந்து
இருந்தது தவறோ ? என்றும்
ஓவியன் கையிலெடுக்கும் நிறம்
எந்நிறமாக இருக்க கூடுமோ என
ஏக்கம் கொண்ட ஊதா,
அனுமானங்களை எதனுடன் வகுத்தாலும்
விகிதங்களே மிஞ்சுவதை கண்டு,
எதிர் வரும் கணத்தின் மேல்
எதிர்பார்க்கும் நிறத்தை திணிக்காமல்
யதார்த்தமாய் இருக்க பழகியது .
– சித்ரா ( k_chithra@yahoo.com )
- இழவு வீடு
- முடிச்சிட்டுக் கொள்ளும் நாளங்கள்..
- வேஷங்கள்
- பயணம்
- வேடிக்கை
- “கானுறை வேங்கை” விமர்சனம்
- பெண்பால் ஒவ்வாமை
- தாய் மனசு
- தூசு தட்டப் படுகிறது!
- மூன்று கன்னங்களில், மூன்று விரல்கள்
- என்னைச் சுற்றிப் பெண்கள்: நூல் அறிமுகம்
- அந்த ஒருவன்…
- பிரியாவிடை:
- அன்னையும் பிதாவும் முன்னறி தெய்வம்
- மகுடி கேட்ட மயக்கத்தின் ஆட்டம்
- எதிர் வரும் நிறம்
- அவள் ….
- ஸ்வரதாளங்கள்..
- வலி
- வட்டத்துக்குள் சதுரம்
- 2011 ஜப்பான் சுனாமியில் நேர்ந்த புகுஷிமா விபத்துகள் போல் கூடங்குள ரஷ்ய அணு உலையில் நிகழுமா ? கட்டுரை 7
- அபியும் அப்பாவும்
- எனது இலக்கிய அனுபவங்கள் – 6 பத்திரிகை சந்தா
- நினைவுகளின் தடத்தில் – (72)
- ஜென் – ஒரு புரிதல் பகுதி (1)
- பூமராங்
- ராணி., பெண்ணாதிக்கம் இரு கவிதைகள்.
- “தமிழ்ச் சிறுகதையின் தந்தை “
- ஓரிடம்நோக்கி…
- சோ.சுப்புராஜ் கவிதைகள்
- நூல் மதிப்புரை: எங்கும் ஒலிக்கிறது காற்று! கூர் 2011 கலை இலக்கிய மலர்!
- அழையா விருந்தாளிகள்
- கவிஞானி ரூமியின் கவிதைகள் (1207 -1273) இரு கதைகளுக்கு இடையே (கவிதை -40 பாகம் -2)
- கலில் கிப்ரான் கவிதைகள் (1883-1931) ஞானத்தைப் பற்றி (கவிதை -45 பாகம் -4)
- தூரிகையின் முத்தம்.
- விழிப்பு
- ஏழ்மைக் காப்பணிச் சேவகி (Major Barbara) மூவங்க நாடகம் (முதல் அங்கம்) அங்கம் -1 பாகம் – 8
- பகுப்பாய்வின் நிறைவு