seriesname=k

22 மார்ச் 2015

latseriesid seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015 seriesname=

22 மார்ச் 2015

latseriesidmarch22_2015

அரசியல் சமூகம்

  • தொடுவானம்  60. கடவுளின் அழைப்பு

    தொடுவானம் 60. கடவுளின் அழைப்பு

    திருச்சியில் மூன்று நாட்கள்தான் தங்கினோம். அண்ணி திங்கள்கிழமை மட்டும் விடுப்பு எடுத்திருந்தார். அதனால் திங்கள் மாலையில் மீண்டும் புறப்பட்டோம். அங்கு இருந்தபோது அண்ணி குழந்தை சில்வியாவுடன் உடன் இருந்தார். எனக்கு  தாஸ் நல்ல துணையாக இருந்தார். அப்போது ” காதலிக்க நேரமில்லை ” படம் வெளியாகியிருந்தது. அதைக் கண்டு மகிழ்ந்தேன். அதில் மலேசியா ரவிச்சந்திரன் கதாநாயகனாக ஸ்ரீதரால் அறிமுகம் செய்யப்பட்டிருந்ததால் திருச்சியில் பரவலாகப் பேசப்பட்டது. அதற்குக் காரணம் ரவிச்சந்திரன் அப்போது திருச்சி செயின்ட் ஜோசப் கல்லூரியில் பயின்றுகொண்டிருந்த […]

  • சீஅன் நகரம் -5 மதில் மேல் சவாரி
  • தினம் என் பயணங்கள் – 43  பட்ட காயமும் சுட்ட வேலையும்.. !

கதைகள்

  • மிதிலாவிலாஸ்-7

    மிதிலாவிலாஸ்-7

      தெலுங்கில்: யத்தனபூடி சுலோசனாராணி தமிழில்: கௌரி கிருபானந்தன் tkgowri@gmail.com அங்காங்கே தெரு விளக்குகள் மங்கலாக எரிந்து கொண்டிருக்கும் குறுகலான தெருவுக்குள் மைதிலி டிரைவ் செய்து கொண்டிருந்த மாருதி கார் நுழைந்து கொண்டிருந்தது. “வலது பக்கம்.” சித்தார்த் சொல்லி கொண்டிருந்தான். காருக்கு எங்கேயாவது அடி பட்டு விட போகிறதே என்று அவனுக்கு கவலையாக இருந்தது. மெயின் ரோட் அருகிலேயே தன்னை இறக்கி விடச் சொல்லி கேட்டுக்கொண்டான். மைதிலி காதில் வாங்கவில்லை. அவன் ஆட்சேபணையை பொருட்படுத்தவும் இல்லை. “மழை […]

  • உளவும் தொழிலும்
  • வைரமணிக் கதைகள் -8 எதிரி
  • ஷாப்புக் கடை
  • உதிராதபூக்கள் – அத்தியாயம் 6

இலக்கியக்கட்டுரைகள்

கவிதைகள்

  • சான்றோனாக்கும்   சால்புநூல்கள்

    சான்றோனாக்கும் சால்புநூல்கள்

      பாவலர் கருமலைத்தமிழாழன்   கிழிந்திட்ட   துணிதன்னைச்   செம்மை   யாக்கக் கிழிச்சலினைத்   தைக்கின்ற   ஊசி   போல கிழிந்திட்ட   மனந்தன்னை   நல்ல நூல்கள் கீழ்வான   வெளிச்சம்போல்     செம்மை   யாக்கும் வழிமாறிப்   போகின்ற நீர்த   டுத்து வளமாக   மாற்றுகின்ற   அணையைப்   போன்று விழிமறைக்கும்   அறியாமை   இருளை   ஞான விளக்கேற்றிப்   போக்குவதும்   நூல்கள்   தாமே !   அறிவுதனை   வளர்க்காமல்   விலங்கைப்   போல அலைவதுவும்   தின்பதுமே   வாழ்க்கை   யன்று அறிவிலியும் வாழ்கின்றான்   அந்த   வாழ்க்கை அறிஞர்கள்   போற்றுகின்ற   வாழ்க்கை   யாமோ நெறியோடும்   […]

  • என்னைப்போல
  • நிழல் தந்த மரம்
  • கருவூலம்

    கருவூலம்

    March 23, 2015
  • ஆத்ம கீதங்கள் –21  ஆடவனுக்கு வேண்டியவை
  • ஒட்டுண்ணிகள்

அறிவியல் தொழில்நுட்பம்

கலைகள். சமையல்

  • யாமினி கிருஷ்ணமூர்த்தி – (7)

    யாமினி கிருஷ்ணமூர்த்தி – (7)

      குச்சிபுடி நடனத்தில் யாமினி கற்றுத்தேர்ந்திருந்தது குறுகிய, மரபுக்குட்பட்ட பாமா கலாபம், கிருஷ்ண சப்தம், க்ஷேத்ரக்ஞ பதங்கள் மேலும் குச்சிப்புடி நிகழ்ச்சியில் தவிர்க்கமுடியாத தரங்கம் போன்றவைதான்., அவரது பரதநாட்டியப் பயிற்சியில் அவர் கற்றுத் தேர்ந்திருந்தது போல் பலதரப்பட்டதும், வளமானதுமாய் அவரது குச்சிபுடி பாடாந்திரம் இருக்கவில்லை. வேறெந்த கலைஞரின் நடனக்கலைத் தேர்ச்சியும், பாலசரஸ்வதியினுடையது கூட, யாமினியின் பாடாந்திரம்  பலவகைப்பட்டதும், வளமுடையதாகவும் இருந்ததில்லை. பாலசரஸ்வதியின் பாடாந்திரத்துக்கு எண்ணிக்கையில் ஈடு இணை கிடையாதுதான். ஆனால் அதன் எண்ணிக்கைப் பெருக்கம் முழுவதுமே இரட்டை […]

  • பாட்டி வீட்டுக்கு போறோம் ( To Grandmother’s House we go )

கடிதங்கள் அறிவிப்புகள்