சிறகு இரவிச்சந்திரன்
0
கமலின் வெற்றிப்படத் தலைப்பை வைத்து ஒரு ஒட்டுத்துணி கதையை படமாக்கி அவருக்கு அவப்பெயர் உண்டாக்கி இருக்கிறது சுராஜ்-ஜெயம் ரவி கூட்டணி!
சக்தியும் அஞ்சலியும் காதலிக்கிறார்கள். சந்தர்ப்பவசத்தால் சக்தியும் திவ்யாவும் கணவன் மனைவி ஆகிறார்கள். மனம் சேராத தாம்பத்தியத்தை முறிக்க அவர்கள் எண்ணும்போது இருவருக்கும் காதல் வர, சுபம்.
ஜெயம் ரவிதான் சக்தி. ஆனால் அவரை விட சின்னச்சாமியாக வரும் சூரி நன்றாக நடிக்கிறார். அதைவிட மொட்டை ராஜேந்திரன், இன்ஸ்பெக்டர் முத்துக்கருப்பனாக பட்டையைக் கிளப்புகிறார். உண்மையில் சகலகலாவல்லவர்கள் சூரியும் ராஜேந்திரனும் தான். ஜெயம் ரவி வெறும் கருவேப்பிலை. அதுவும் காய்ந்து போய் மணக்க மறந்து விடுகிறது.
அஞ்சலி, அஞ்சலியாக வந்து, பாதி படம் வரை கவர்ச்சி காட்டுகிறார். மீதி படத்தில் திவ்யாவாக த்ரிஷா, நுனி நாக்கு ஆங்கிலம் பேசி போரடிக்கிறார். சொந்த வாழ்வின் சோகத்தை மறக்க காமெடி படத்தில் நடிக்க வந்த த்ரிஷாவிற்கே, சிரிப்பு வந்திருக்காது. ரசிகன் பாடு ஐயப்பாடுதான்!
யாராவது தமனுக்கு இது தமிழ் படம் என்று சொல்லியிருக்க வேண்டும். தெலுங்கு பாணியில் குத்து பாட்டுகளைப் போட்டு கொல்கிறார்.
கதை, திரைக்கதை, வசனம், இயக்கம் சுராஜ். அவர் பேசாமல் இனி கராஜில் போய் படுத்துக் கொள்ளலாம். தமிழ் சினிமா தப்பிக்கும்.
எக்குத்தப்பாக எகிறி விழுகிறது அவரது வசனங்கள். ஒன்றும் கிச்சு கிச்சு கூட மூட்டவில்லை. செண்டிமென்ட் வசன்ங்களையும் விட்டுவைக்காமல் பேசி கொல்கிறார்கள் ஜெயம் ரவியும் கூட்டாளிகளும்.
“ தமிழ்நாட்டுல இங்கிலீஷ் தெரியலேன்னா அவமானம் இல்லே! தமிழ் தெரியலேன்னா தான் அவமானம்.” இது ஒரு சாம்பிள் ரண வசனம்.
நாலைந்து காட்சிகளில் இரட்டை வேடத்தில் விவேக். செல் முருகனோடு அவர் உதிர்க்கும் சில வெடிகள் ஜஸ்ட் பாஸ் ரகம்.
இளைய திலகம் பிரபு, ராதாரவி, கடலோரக் கவிதைகள் ரேகா, ஒரு பாட்டுக்கு பூர்ணா என்று ஏகத்துக்கு நட்சத்திரக் கூட்டம். யாரும் சலனத்தைக் கூட ஏற்படுத்தவில்லை.
இனி ஜெயம் ரவியை அண்ணன் ராஜாதான் காப்பாற்ற வேண்டும்.
0
பி.கு.
என் இனிய தமிழ் மக்கழே! டாஸ்மாக் பாடலும் ரெக்கார்ட் டான்ஸும், திருவிழா பாடல்களும் ரசிப்பவர்கழே! நீங்கள் அவசியம் இந்தப் படத்தை பார்த்து ஹிட் ஆக்கவேண்டும். அப்போதுதான் சுராஜ், ஜெயம் ரவி கூட்டணி இன்னொரு அபத்தை எடுக்க முயலும்.
0
- இரண்டு இறுதிச் சடங்குகள்
- இசை : தமிழ் மரபு ஒரு சில வார்த்தைகள் – தொடங்கும் முன்
- தொடுவானம் 79. தரங்கம்பாடி – பாடும் அலைகள்.
- மிதிலாவிலாஸ்-28
- காற்றுக்கென்ன வேலி- அத்தியாயம் 2
- கற்பு நிலை
- விலங்குகள் பற்றிய நினைவுகளோடு குழந்தை மனம் கொண்டவர்களும் பூனார்த்தி – இறையன்புவின் சிறுகதைத் தொகுப்பு
- அப்துல் கலாம் ஜீவனாய் வாழ்வார்
- வாராது வந்த மாமணி – எங்கள் அப்துல்கலாம்
- மாஞ்சா
- மனக்கணக்கு
- இந்தியாவுக்கு அசுர வல்லமை அளித்த ராக்கெட் விஞ்ஞானி டாக்டர் அப்துல் கலாம்
- திருப்பூர் தொழில் துறை இடி விழுவதைத் தவிர்க்க வேண்டும்
- அன்பு + எளிமை + நாட்டுப்பற்று + நேர்மை = அமரர் அப்துல் கலாம் அவர்கள்
- எறும்பைப்போல் செல்ல வேண்டும்
- எண்வகை மெய்ப்பாட்டு நோக்கில் புறநானூறு பயிற்றுவித்தல்
- முத்தொள்ளாயிரத்தின் அறவியல் நோக்குநிலை
- கலாம் நினைவஞ்சலி
- திரை விமர்சனம் – சகலகலாவல்லவன்
- அமாவாசை
- ஆளற்ற பாலம் – கொண்டபல்லி கோடேஸ்வரம்மா – நூல் வெளியீடு
- புரட்சிக்கவி – ஒரு பார்வை
- முதுமையின் காதல்
- கம்பன் கழகம், ஆகஸ்டு மாதக் கூட்டம் 2015
- முதல் மதிப்பெண் எடுக்க வேண்டாம் மகளே! – முத்துநிலவனின் கட்டுரை தொகுப்பு