ஒரு வழியாய் அலுவலகங்களிலேயே பெரும்பாலும் வாழ்க்கைப் பொழுதும் கழிந்து கொண்டிருக்கிறது. யக்கோவ் குப்பேத்தாக்கோவ் (அக்கா குப்பை எடுத்து வாங்க அக்கா) என்று கூவும் பெண்மணியின் குரலோடு விடிந்தது இன்றைய இரவும்.
ஒருவழியாய் சீரான பாதையை நோக்கிப் பயணம் செய்கிறேன் என்று எண்ணுகிறேன்.
இது இலக்கை நோக்கிய பயணம். மாற்றுத்திறனாளிகளுக்கான தொழில் நிறுவனத்தை உருவாக்கும் முயற்சி! அதுவே என் இதயத் துடிப்பு நிறுவகப் பயிற்சிக் கூடம். எவ்வளவு யோசித்தும் அவர்களுக்கு ஏற்ற ஏதுவான தொழில் எதுவும் எனக்குத் தோன்றவில்லை. ஆனாலும் என் முயற்சி நிற்கப் போவதில்லை. அது தொடரும்.
கம்புயூட்டர் பயிற்சி, தையல் பயிற்சி தருவதோடு புத்தக விற்பனையில், இப்போது இறங்கி யிருக்கிறோம். எழுபேர் பயனடைந்து வருகிறார். அநேகர் இந்த தொழில் வேண்டாம் என்று அச்சுறுத்தியபோதும், சரி இதையும்தான் செய்வோமே என்றொரு துணிச்சல். குச்சி ஐசே தயாரித்தாகிவிட்டது. இதையும் செய்துப் பார்ப்போம் என்று, இன்றைய நாள் பொழுது முழுவதும் ஹார்ட்பீட் அறக்கட்டளையின் செங்கம் கிளை அலுவலகத்திலேயே கழிந்தது.
புத்தகம் அடுக்க ஒத்தாசை செய்த தம்பி குழந்தைகளை மெச்சிக்கொள்ளத் தோன்றியது.
வண்ணத்துப் பூச்சி வண்ணத்துப்பூச்சி
சட்ட தச்சது யாரு ?
உனக்கு சட்ட தச்சது யாரு ?
வண்ண வண்ணம்மா வண்ண வண்ணம்மா
பொட்டு வச்சது யாரு ?
உனக்கு பொட்டு வச்சது யாரு ?
மெதுவாய் ஆரம்பித்து உச்சஸ்தாயியில் குழந்தைகள் இயல்பாய் பாடியது மகிழ்ச்சியாய் இருந்தது. ஜன்னலரோலத்தில் ஆரஞ்சு வண்ண பட்டாம் பூச்சி பறந்ததில் உதயமான பாட்டை எண்ணி மகிழ்ந்துக்கொண்டேன்.
நானும் குழந்தையாகவே இருந்திருக்கலாம் எந்த கவலையும் இல்லாமல். சாத்தியப் படாதவைகளுக்கே மனம் ஏங்குகிறது.
இவ்வலுவலகம் உருவாக பண்புடன் குழுமத்தின் பங்கு பெருமளவில் இருப்பதால் இந்த பதிவின் மூலம் பண்புடன் குழுமத்திற்கு என் மனம் மார்ந்த நன்றியை இத்தருணத்தில் தெரிவித்துக்கொள்கிறேன். ஹார்ட் பீட் அறக்கட்டளையின் முன்னேற்றத்தில் புத்தகங்கள் விற்பனைக்கு அனுப்பி ஆர்வமாய், கவனமாய் இருக்கும் எழுத்தாளர் உயர்திரு. வையவன் அவர்களையும் இந்நேரத்தில் நினைவு கூறுகிறேன்.
துவண்ட போது ஆறுதலாய் இருந்த நண்பர்களையும் இவ்விடத்தில் நினைவு கூறாமல் இருக்க இயலவில்லை.
ஹார்ட்பீட் சேவை நிறுவனம் மூவகைச் செயல்பாடுகளை கையில் எடுத்திருக்கிறது. புத்தக விற்பனை மற்றும் பதிப்பு, தையல், மற்றும் கணினி கல்வி, மாற்றுத்திறனாளிகளுக்கான கல்வி.
தையலில் முதல் கட்டமாக பெண்கள் தலையில் அணியும் பேண்ட் [Band] தயாரிக்கும் முயற்சியில் இருக்கிறோம்.
இன்றைய பொழுது இனிதாய் இவ்வலுவலகத்தில் கடந்தது.
++++++++++++++++++++++
- ஈராக்கில் உண்மை அறியும் குழுவும், அதன் முடிவுகளும்
- வானம்பாடிகளும் ஞானியும்
- உள்ளிருந்து உடைப்பவன்
- பாவப்பட்ட ஜென்மங்களின் கதை [ உதயகண்ணனின் ’இருவாட்சி’ வெளியீடாக வர இருக்கும் நாவல் குமாரகேசனின் “அரபிக்கடலோரத்தில்” நாவலுக்கான அணிந்துரை ]]’
- சுந்தரி காண்டம் 5. அபிராமி அற்புத சுந்தரி
- பஞ்சரத்தினத்தின் வடிவியற்கட்டம் (Pancharatnam geometric phase) தளவிளைவுற்ற ஒளியும் நவீன குவாண்டத் தொடர்பு அறிவியலும்
- BLOSSOMS FROM THE BUDDHA – THE DHAMMAPADA, (The Buddha’s path of wisdom) RETOLD IN RHYMING VERSES
- குப்பி
- நாக்குள் உறையும் தீ
- கண்டெடுத்த மோதிரம்
- தினம் என் பயணங்கள் -45 இலக்கை நோக்கிய பயணம்!
- ஸ்ரீரங்கம் சௌரிராஜன் எழுதிய ‘ கவிதையும் என் பார்வையும் ‘ —– ஒரு பார்வை
- திரு. ஈரோடு. கதிர் அவர்களின் கட்டுரைத் தொகுப்பு, கிளையிலிருந்து வேர் வரை – திறனாய்வு
- நிழல்களின் நீட்சி
- வரும் 11-10-2015 ஞாயிறு “வலைப்பதிவர் திருவிழா-2015” காலை 9.00 முதல் மாலை 5.00 வரை ஆரோக்கிய மாதா மக்கள் மன்றம், பீவெல் மருத்துவமனைஎதிரில், ஆலங்குடிச் சாலை, புதுக்கோட்டை
- பொன்னியின் செல்வன் படக்கதை 4
- தொடுவானம் 85. புதிய பூம்புகார்
- அன்பாதவன் கவிதைகள் – ஒரு பார்வை
- சைனா 2020 ஆண்டுக்குள் முதன்முறையாக நிலவின் மறுபுறத்தில் தளவுளவியை இறக்கத் திட்டமிடுகிறது.
- யட்சன் – திரை விமர்சனம்
- அவன், அவள், அது…!? (முதல் அத்தியாயம் )
- நெஞ்சு வலி
- அறிவியல் கதிர் நிலத்தடிநீர் வளத்தைப் புதுப்பிக்க மழைநீர் சேகரிப்பு ஒன்றே வழி
- X-குறியீடு