ஈழத்தமிழருக்கு ஆதரவான குரல்கள் மாணவர் கோரிக்கைகள் எல்லாம் தற்போது தேக்க நிலையை நோக்கிநகர்கிறது.. இதற்க்கு பல காரணங்கள் உண்டு. 1960கலில் இடம்பெற்ற பிரஞ்சு மணவர்கிளற்சிக்குப்பின்மாணவர்கள் மாணவர் போராட்டங்கள் பற்றி பல கோட்பாட்டு ஆய்வுகள் மேற்கொள்ளப் பட்டுள்ளன.இவற்றை வாசிக்கும்படி கோருவதுடன் இவற்றுக்கும் வெளியில் உள்ள மிக முக்கியமான அடிப்படைக் காரணம் ஒன்றை அடையாளம் காட்டுவதே இக் கட்டுரையின் நோக்கம்.
இனவெறி இலங்கை அரசுக்கெதிராக நிலைபாடு எடுக்கும்படி மத்திய அரசுக்கு அழுத்தம் கொடுப்பதுதான்மூன்று தசாப்தங்களாக தமிழகத்தில் இடம்பெற்றுவரும் போராட்டங்களின் அடிப்படை நோக்கம்.அதனால்தான் குமுதம் தீராநதியில் 2006 (http://www.tamilcanadian.com/article/tamil/97) வெளிவந்த எனது பேட்டியிலும் மீனவர் பிரச்சினைக்கு விசேட அழுத்தம் கொடுத்தேன். மேற்படி பேட்டியை திரும்ப வாசிக்கும்படி பணிவன்புடன் கோருகிறேன். இலங்கை அரசினால் கொல்லப்படும் ஈழத் தமிழருக்கு ஆதரவான போராட்டத்தை இலங்கை அரசால் இந்திய தமிழக மீனவர்கள் கொல்லப்படும் பிரச்சினையுடன் கீழ்ப்படுத்தி இணைக்காமல் இலங்கை அரசுக்கு எதிரான தமிழகத்தின் கோரிக்கையாகவளர்த்தெடுக்க முடியாது என நான் கடந்த பத்துவருடங்கலுக்கும் மேலாக வாதிட்டு வருகிறேன்..
ஈழத் தமிழருக்கு ஆதரவான கோரிக்கைகளை மீனவர் கொல்லப்படும் பிரச்சினையுடன் இணைத்து முன்னிலைப் படுத்தியிருந்தால் வெளி மாநில மக்களும் மத்திய அரசும் நிராகரிக்க முடியாத கோரிக்கைகளாக அவை முன்னிலைப் பட்டிருக்கும். தமிழக மானவர்களின் தமிழக கட்ச்சிகளின் கோரிக்கைகளுக்கும் தமிழக சட்டசபை தீர்மனங்களுக்கும் இது பொருந்தும்.
இனியேனும் தாமதிக்காமல் தமிழகத்தில் இலங்கை இனவெறி அரசு உருவாக்கும் நெருக்கடிகள் வரலாற்று ரீதியாகவும் சரியான கோட்பாட்டு அடிப்படையிலும் புரிந்துகொள்ளப்பட்டு முன்னுரிமை அடிப்படையில் போராட்டத்தின் கோரிக்கைகள் மீழ ஒழுங்கு படுத்தப் படுதல் வேண்டும். இது நமது காலத்தின் கட்டாயமாகும். இத்தகைய கோரிக்கைகளை நமது அறிஞர்களும் போராளிகளும் தமிழகத்துக்கு வெளியில் ஏனைய மாநில மக்கள் மத்திய்க்கும் டெல்கிக்கும் முன்னெடுத்துச் செல்ல்லவேண்டும்..
1
இலங்கையை தமிழக மக்கள் ஏன் எதிர்க்கிறார்கள்?
முதலாவதாக காரணம் இந்தியரான தமிழக மீனவர்கள் வகை தொகையின்றி இலங்கைப் படைகளால்கொலை செய்யப்படுவது. இரண்டாவது காரனம் ஈழத்தமிழருக்கு எதிரான இலங்கை அரசின்இனக்கொலையும் போர்குற்றங்கள் தொடர்வதும். இந்த முறைமையில் மட்டுமே மாணவர்களும் அரசியல்கட்சிகளும் இப்பிரச்சினையை வடக்கு நோக்கிக் கொண்டு செல்லமுடியும். மீனவர் பிரச்சினையை கை விட்டுவிட்டு இனக்கொலை இலங்கை அரசுக்கெதிராக நடத்தும் போராட்டங்கள் எதுவும் இதற்க்குமேல் செல்லும்சாத்தியமில்லை.
இலங்கை அரசால் மீனவர்கள் கொல்லப்படுவது இலங்கை அரசால் ஈழ தமிழர்கள் கொல்லப்படும் பிரச்சினைபோல முக்கியமான பிரச்சினையாகும்.
ஆனால் இலங்கைத் தமிழர்களுக்காக குரல் கொடுப்பவர்களுக்கு 500க்கும் அதிகமாக மீனவர்கள்
இலங்கை அரசால் கொல்லப்பட்டது மீனவர் பிரச்சினை தொடர்வது ஒன்றும் முக்கியமான பிரச்சினையாக தெரியவில்லை. அகில தமிழ் நாட்டு கட்ச்சிகளும் போராட்டக்குழுக்களும் ,
சிவில் அமைப்புகளும், வெளிநாடுகளில் வாழும் தமிழர்களும் இதனை உணருதல் அவசியம்.
தமிழக பதிரிகைகளை விரித்தால் மாணவர் போராட்ட சேதிகளுக்கு மத்தியில் ராமேஸ்வரதிலோ நாகப்பட்டினத்திலோ இலங்கை அரசின் கொலைவெறிக்கு எதிராக மீனவர்கள் அனாதைகள்ப்போலதனித்துப்போய் போராடுகிற சேதிகளும் கானக்கிடக்கிறது. ஏன் ஒரே எதிரிக்கு எதிரான போராட்டங்கள் இப்படி பிளவு பட்டுக்க் கிடக்கின்றன. ஏன் அரசியல் வாதிகளைப்போல மாணவர்கள் மீனவர் பிரச்சினையை முதன்மைப் படுத்தவில்லை? இத்தகைய வரலாற்றுக் கேழ்விகளுக்கு தமிழ் நாட்டு அரசியல்வாதிகள் பதில் சொல்லியே ஆகவேண்டும்.
மீனவர்கள் தமிழராக இருந்தபோதும் வாக்குப்
பலமற்ற ஏழை பாழை சாதிகளைச் சேர்ந்தவர்கள் என்பதைத்தவிர புறக்கணிப்புக்கு வேறு காரணம்தெரியவில்லை. பிழைகள் திருத்தப் படவேண்டும். இல்லையேல் எதிர்கால ஆய்வாளர்கள் மறைமுக சாதிஉணர்வு என்றுதான் இதனை பதிவு செய்வார்கள்.
கேரழக்கரையில் இத்தாலிய கடற்படையால் 2 மீனவர்கள் கொல்லப்பட்டபோது சில மணித்துளிகளுக்குள்ளேயே கேரழ மக்களும் கேரழ அரசியல்வாதிகளும்
அதிகாரிகளும் பொங்கி எழுந்தார்கள். இத்தாலி நட்பு நாடு என்பதெல்லாம் பின்னுக்குத் தள்ளப்பட்டது.
இதற்க்கு கேரழாவில் ஜாதி உணர்வு கீழ்ப்பட்டிருப்பதும் மாநில இன உணர்வு சாதி உணர்வைவிடமேலோங்கி இருப்பதுவும்தான் காரணமாக இருக்க முடியும்.
தமிழர்கள் என்பதால் 500 க்கும் அதிகமான இந்தய
மீனவர்களை சுட்டுக்கொன்ற இலங்கை நட்ப்பு நாடா? என்று கேட்க்கும்போது கோரிக்கையை
புரிந்துகொள்வது அயல்மாநிலங்களுக்கும் இலகுவாக இருக்கும். இன்று வடமாநிலத்தவர் பலர் தமிழகத்தின் கோரிக்கையை உணர்வு நிலைப் பிரச்சினையாகவே பார்க்கிறார்கள். இதுதான் பிரச்சினையே
2
கோட்பாட்டு ரீதியில் தமிழக மக்களின் போராட்டம் இலங்கை நட்ப்பு நாடல்ல என்பதை காங்கிரஸ் தலைமையிலான மதிய அரசுக்கு உணர்த்தி அவர்களை செயல்பட வைப்பதாகும். இதனை மாணவர்கள் தெளிவாக உணர்ந்து கொள்ள வேண்டும். மீனவர் மற்றும் இலங்கை தமிழர் பிரச்சினையில் இயன்றவரைபல்வேறு தமிழக அரசியல் சக்திகளின் ஆதரவுடன் காங்கிரஸ் பஜக சிபிஎம் உட்பட எல்லா தரப்பிலுமுள்ள நட்ப்புச் சக்திகளுடன் சேர்ந்து இலங்கையை தனிமைப் படுத்துவது மட்டுமே தமிழக மக்களின் நோக்கமாகமுடியும். அது மட்டும்தான் போராட்டங்களை வெற்றிப்பாதையில் முன்னெடுத்துச் செல்லும். இலங்கையைவிட்டுவிட்டு பஜக காங்கிரஸ் போன்ற அரசியல் கட்சிகளைத் தனிமைப் படுத்தும் முயற்ச்சி இலங்கை இனவெறி அரசுக்கும் தமிழக தேர்தல் அரசியல்திளுக்கும் மட்டுமே அனுகூலமானதாகும். .
தமிழகச் சட்டசபை தீர்மானங்கள் உட்ப்பட இலங்கைக்கு எதிரான தீர்மானங்கள் பல மீனவர் பிரச்சினையை கண்டுகொள்ளவில்லை என்பது அபத்தமாகும் தீர்மானங்களும் கோரிக்கைகளும் தமிழக மக்களின் முன்னுரிமை அடிப்படையில் ஒழுங்கு படுத்தப்படாவிட்டால் தேக்க நிலைக்கே இட்டுச் செல்லும். .
மாணவர்கள் தங்கள் கோரிக்கைகளை நிபந்தனைகளுடன் தமிழக இந்திய கட்சிகளுக்கும் அரசுகளுக்கும் முன்வைத்துவிட்டு சற்று நிதானிக்க வேண்டிய தருணமிதுவாகும்.
தற்காலிகமாக தங்கள் போராட்டங்களை நிபந்தனைகளுடன் வாபஸ் பெறுவதும் புதிய தீர்மானங்கள் போராட்ட வடிவங்கள் விவாதிக்கப் படுவதும் அதுவரை கல்லூரிகளுக்குத் திரும்புவதும் சரியான முடிவாகஇருக்கும். மாணவர்கள் தொடரும் மக்கள் மற்றும் அரசியல் இயக்கப் போராட்டங்களை எப்பவும் கண்காணிக்க முடியும். அவர்கள் கல்வியைத் தொடர்வதுடன் புதிய போராட்ட வடிவங்களோடு எப்பவும் மீண்டும் போராட்டத்தில் தவணை முறையிலோ தொடற்ச்சியாகவோ குதித்திடவும் முடியும்.
கட்சிகளும் சிவில் அமைப்புகளும் மாணவர் பின்போடும் இடத்தில் இருந்து போராட்டத்தை முனெடுத்துச் செல்ல வேண்டும். அத்தகைய போராட்டங்கள் மாணவர்களது கண்காணிப்பினால் மேலும் உறுதிப்படும்.
- காவல் நாய்
- ரேபீஸ்
- ‘சிதைவுகளோ’டு’தேம்பிஅழாதேபாப்பா’
- “சூது கவ்வும்” இசை விமர்சனம்
- டௌரி தராத கௌரி கல்யாணம்…!
- வேதாளத்தின் மாணாக்கன் (The Devil’s Disciple) அங்கம் -2 பாகம் -3 மூன்று அங்க நாடக
- கந்தா ( தமிழ் )
- தமிழகத்தில் ஈழ தமிழர் ஆதரவு ப்போராட்டங்கள்
- பரதேசி டாக்டர் – நல்லவரா..? கெட்டவரா…?
- கூலித்தமிழரே நம் தோழர்கள், சொந்தங்கள்…
- கவிதைகள்
- நாகூர் புறா.
- நம்பிக்கை
- விவசாயிகள் போராட்டமா?
- அமீரகத் தமிழ் மன்றத்தின் 13-ஆம் ஆண்டு விழா
- கேள்
- ஆத்தா…
- போதிகை (Bearing)
- பூங்காவனம் 12 ஆவது இதழ் மீது ஒரு பார்வை!
- ரேடியம் கண்டு பிடித்த விஞ்ஞானி மேடம் கியூரி
- வால்ட் விட்மன் வசனக் கவிதை -17 என்னைப் பற்றிய பாடல் – 10 (Song of Myself) எதிலும் நீ இருக்கிறாய் ..!
- நான் ரசித்த முன்னுரைகளிலிருந்து…………23 சுஜாதா – ‘இரயில் புன்னகை’
- ஜெயந்தி சங்கரின் “ திரிந்தலையும் திணைகள்”
- தாகூரின் கீதப் பாமாலை – 58 தனிமை விளிம்பிலே வனிதை !
- போதி மரம் பாகம் ஒன்று – யசோதரா அத்தியாயம் – 14
- புகழ் பெற்ற ஏழைகள் – ஷேக்ஸ்பியர்
- தமிழ்ப் பட்டி மன்றக் கலைக் கழகத்தின் 74வது நிகழ்ச்சியாக நீயா நானா இறுதிச் சுற்று.
- குருக்ஷேத்திரக் குடும்பங்கள் 4
- அக்னிப்பிரவேசம்-28
- விஸ்வரூபம் – பறவைகளை நஞ்சு தாங்கிகளாக்கும் மனித அவலங்கள்
- குறு நாவல் அத்தியாயம் – 2 நன்றியுடன் என் பாட்டு…….