மருத்துவக் கலவியின் நான்காம் வருடத்தில் ” மைக்ரோபையோலாஜி ” ( Microbiology ) அல்லது நுண்ணுயிரி இயல் பயிலவேண்டும். மைக்ரோபையோலாஜி என்பது கிரேக்க சொல். மைக்ரோ என்பது நுண். பையாஸ் என்பது உயிர். நுண் உயிர்களைப் பற்றிப் பயில்வது நுண்ணுயிரி இயல் என்று அழைக்கப்படுகிறது.
நுண்ணுயிரிகள் கண்களுக்குத் தெரியாத அளவு சிறியவை. இவற்றை நுண்ணோக்கி வழியாகவே காணலாம். இவை ஒரு செல், பல செல்கள், அல்லது செல் இல்லாத உயிரிகள்.
நுண்ணுயிரி இயலில் நச்சுயிர் இயல் ( Virology ), பூஞ்சை இயல் ( Mycology ), ஒட்டுண்ணி இயல் ( Parasitology ), குச்சி வடிவ உயிர் இயல் ( Bacteriology ) ஆகிய துணை பிரிவுகள் அடங்குகின்றன.
நுண்ணுயிரிகளை நாம் தமிழில் பொதுவாக கிருமிகள் என்கிறோம். கிருமிகளால் நோய்கள் உண்டாகின்றன எனபதையும் நாம் அறிவோம்.ஆனால் ஒரு காலத்தில் கிருமிகள் உள்ளதை அறியாமல்தான் வைத்தியர்கள் நோய்களுக்கு மருந்துகளைத் தந்தும் மந்திரங்களை ஓதியும் குணமாக்க முயன்றனர்.
கிருமிகள் உள்ளது தெரியவந்தது மருத்துவ வரலாற்றை மாற்றி அமைத்தது. அதைக் கண்டுபிடித்தவர் ஒரு டச்சு இனத்தவர். அவர் மருத்துவரோ அல்லது ஆராய்ச்சியாளரோ கிடையாது. சாதாரண கண்ணாடி இழைப்பவர். மூக்குக் கண்ணாடி செய்யும்போது கண்ணாடிகளை இழைக்கவேண்டும். அப்படி செய்த ஒரு சமயத்தில் இரண்டு கண்ணாடிகளை இழைத்தபோது அவற்றின் அடியில் எதோ சில உயிரிகள் அசைவதைக் கண்டு ஆச்சரியம் அடைந்தார். தன்னுடைய எச்சிலை அந்த கண்ணாடிகளுக்குக் கீழ் வைத்து பார்ததபோது மேலும் சில உயிரிகள் நீந்துவதைக் கண்டு அதிர்ந்துபோனார். அதன்பின்பு வெவ்வேறு பொருள்களை வைத்து ஆராய்ந்தபோது அவற்றிலும் உயிரிகள் நீந்துவதாக கண்டு வியந்துபோனார். இந்த உலகில் நம் கண்களுக்குத் தெரியாது இன்னொரு உயிர் உள்ள உலகம் உள்ளதென்று மருத்துவக் கழகத்திற்கு கடிதம் எழுதினர். ஆனால் அங்கு படித்த மேதாவிகளோ அவருடைய கற்பனை அபாரம் என்று கேலி செய்தனர். ஆனால் பின்னர் பல வருடங்கள் கழித்து வேறு சில அறிவியலார்கள் அவரின் கண்டுபிடிப்பு உண்மைதான் என்று ஏற்றுக்கொண்டனர்! கிருமிகள் உலகைக் கண்டுபிடித்த அந்த ஹாலந்து நாட்டவரின் பெயர் அன்ட்டென் வேன் லீவென்ஹாக் ( Anton Van Leeuwenhoek ) இது நடந்தது 1676 ஆண்டில்.
நுண்ணுயிரி இயலின் அனைத்து பிரிவுகளையும் முறையாகப் பயில ஓராண்டு ஆகும்.
- நா முத்துக்குமாரின் மூன்றாவது சாளரம்
- திரும்பிப்பார்க்கின்றேன் – இந்திரா பார்த்தசாரதி – பெயருக்குப்பின்னால் ஒரு நெகிழ்ச்சியான கதை
- “முள்வேலிக்குப் பின்னால் “ – 1 பத்திரிகையாளன் வருகை
- தொடுவானம் 136. நுண்ணுயிரி இயல்
- பூர்வப் பூமியின் இடைப் பகுதி [Mantle] மோதலில் புலம் பெயர்ந்து நிலவாக உருண்டிருக்கலாம்
- அறம், தருமம், நீதி : இந்தியத் தத்துவ மரபும் இலக்கியத் தமிழ் மரபும்
- இரு கவிதைகள்
- பிரான்சு கம்பன் கழகம் நடத்தும் 15 ஆம் ஆண்டுக் கம்பன் விழா
- காஷ்மீர் – ஒரு பின்னோட்டம்
- டமில் வலர்க!!!
- கைப்பிடிச் சோறு
- கவி நுகர் பொழுது-9 அகிலா
- கேள்வியும் பதிலும்
- உயிர் சுமந்த உதிரிக் கவிதைகள்
- பெண்மனசு
- சில மருத்துவக் கொடுமைகள்
- யானைகளும் கோவில்களும் ஆன்மிகப் பாரம்பரியமும் – 9