ஆத்மாநாம்
===========
சுஜாதாவுக்குள்
சூல் கொண்ட மேகம்
இந்தக் கவிதை.
மௌனி
=======
ஞான இரைச்சல்களை
தின்று
விழுங்கியவர்.
பேயோன்
========
“பின் நவீனத்துவத்துக்கும்”
பேன்
பார்த்தவர்.
கி.ராஜேந்திரன்
=============
கல்கி வைக்காமல் போன
முற்றுப்புள்ளிகளால்
கல்கியை நிரப்பியவர்
ஜெகசிற்பியன்
=============
உணர்ச்சியின் விளிம்புகளை
ஊசிமுனையாக்கி..அதில்
உலகத்தை நிறுத்தி வைப்பவர்.
அநுத்தமா
=========
ஈயச்சொம்பில் ரசம் வைத்துக்கொண்டே
மனித ரசாபாசங்களை
தாளித்துக் கொட்டுபவர்.
அரு.ராமநாதன்
===============
கட்டில் மெத்தை எழுத்துக்கள்
ஆனால்
தூங்குவதற்காக அல்ல.
நாஞ்சில் பி.டி சாமி
====================
“பாக்கெட்” நிறைய
திகில்களின்
பஞ்சு மிட்டாய்
பி.வி.ஆர்
==========
நூற்றுக்கணக்காய் தலையணைகளில்
இவர் எழுத்துக்களை அடைக்கலாம்.
அத்தனை உரையாடல்கள்.
எல்லார்வி
=========
அச்சு கோர்ப்பவர்கள் எழுத்துக்களை
எப்படியும் கோர்க்கட்டும்.
அத்தனையிலும் சம்பவச்செறிவுகளே.
மாயாவி
=======
அம்பதுகளின் எழுத்துகளில்
காதலையும் ஆவி பிடித்து
சிகிச்சை தந்தவர்.
பாக்கியம் ராமசாமி
=================
கல்கியின் உளி மணியம்.
இவர் சிரிப்பின் தூரிககையோ
ஜெயராஜ்.
அப்புசாமி
========
அப்புசாமி சரியான சப்புசாமி.
எப்போதும் இவர் லாலிபாப்.
இவரை எழுதியவரே சீதாபிராட்டியார்.
நாடோடி
=======
அரசியல் நெடிகளை எல்லாம்
காமெடி ஆக்கி …எழுத்துக்களை
கார்ட்டூன் ஆக்கியவர்.
மெரீனா
=======
தேங்கா மாங்கா
பட்டாணி சுண்டலை சுவையாய்
பொட்டலம் போட்டவர்.
சரோஜா ராமமூர்த்தி
==================
என் அரும்பு மீசைக்கு
முதன் முதல் அர்த்தம் சொன்னது
இவரது”இருவர் கண்டனர்”
கு.வெங்கடரமணி
================
எழுத்துக்களின் நவரக்கிழிசல்களில்
நவரத்னப் பிழியல்களில்
காதலுக்கு அபிஷேகம்.
சிற்பி பாலசுப்பிரமணியன்
=======================
உளியில் தீப்பொறிகள்.
அக்கினிச்சிற்பங்களில்
அற்புதக்கவிதைகள்.
அழ.வள்ளியப்பா
===============
அம்புலிமாமாவை
பிஞ்சுகளுக்குள்
பிருந்தாவனம் ஆக்கியவர்.
தொ.மு.பாஸ்கரத்தொண்டமான்
=============================
சேக்கிழார் இருந்தால் இவரையும்
ஒரு நாயன்மார் ஆக்கியிருப்பார்.
கல்வெட்டுகளில் படுத்துக்கிடந்தவர்.
===================================================ருத்ரா
- “தமிழகத்தில் பெருகும் பீஹாரிகள்”
- காற்றின் கவிதை
- மகளிர் தினமும் காமட்டிபுரமும்
- நன்றி கூறுவேன்…
- நன்றி. வணக்கம்.
- ஷேக்ஸ்பியரின் ஈரேழ்வரிப் பாக்கள் (Shakespeare’s Sonnets : 9)எழில் இனப் பெருக்கம் ஓர் எச்சரிக்கை
- நிஜங்களுக்கான பயணிப்புக்கள்
- வாழ்வியல் வரலாற்றில் சிலபக்கங்கள் – 2
- பாதுஷா என்னும் ஒரு பாதாசாரி
- பழமொழிகளில் ‘பணமும் மனித மனமும்’
- ஜென் ஒரு புரிதல்- பகுதி 33
- எனக்கு ஒரு உண்மை தெரிஞ்சாகணும்.
- பூதளச் சுரங்கங்களில் புதைக்கப்படும் கனடாவின் அணு உலைக் கதிரியக்கக் கழிவுகள்
- பூவரசி காலாண்டிதழ். எனது பார்வையில்.
- தென்கச்சியார் கூறும் மருத்துவக் குறிப்புகள்
- சிலப்பதிகாரத்தில் காட்சிக்கலை
- பிரக்ஞை குறித்தான ஒரு வேண்டுகோள்
- மலைபேச்சு – செஞ்சி சொல்லும் கதை – 16
- வியாசனின் ‘ காதல் பாதை ‘
- கணையாழி பிப்.2012 இதழ் ஒரு பார்வை
- கன்யாகுமரியின் குற்றாலம்
- முல்லை முஸ்ரிபாவின் “அவாவுறும் நிலம்” கவிதைத் தொகுதி மீதான ஒரு பார்வை
- தாகூரின் கீதப் பாமாலை – 2 புண்பட்ட பெருமை
- வழிமேல் விழிவைத்து…….!
- அந்த முடிச்சு!
- கசீரின் யாழ்
- ஷிவானி
- வசந்தபாலனின் ‘ அரவான் ‘
- உழுதவன் கணக்கு
- மார்க்ஸின் கொடுங்கனவு – தனியுடமை என்பது தொடர்கதையா ? – புதிய சித்தாந்தத்திற்கான நேரம்?
- பருந்தானவன்
- வாழ்வியலும் ஆன்மீகமும்: வடிவுடையானின் நூல்களை முன்வைத்து.
- நீ, நான், நேசம்
- அமீரகத் தமிழ் மன்றத்தின் 12-ஆம் ஆண்டு விழா
- முன்னணியின் பின்னணிகள் – 30
- விஸ்வரூபம் – அத்தியாயம் எழுபத்தொன்பது
- பஞ்சதந்திரம் தொடர் 33- பாருண்டப் பறவைகள்
- ”சா (கா) யமே இது பொய்யடா…!”
- ஏழ்மைக் காப்பணிச் சேவகி (Major Barbara) மூவங்க நாடகம் (மூன்றாம் அங்கம்) அங்கம் -3 பாகம் – 13
- விளையாட்டும் விதியும்
- காதலில் கதைப்பது எப்படி ?!
- மறுமலர்ச்சிக் கவிஞர் மு. முருகுசுந்தரம் வாழ்வும் அவரின் படைப்புகளும்
- அச்சாணி…
- கணேசபுரத்து ஜமீன்
- எழுத்தாளர்கள் ஊர்வலம் (4 ம் பாகம்)