(online sale & distribution of food & drugs and related problems)
—
கடந்த 10 ஆண்டுகளில் மிகவும் அதிகரித்துள்ளது இணையங்களின் மூலம் வர்த்தகமாகும். இது பல தொழில் துறைகளின், வியாபார நிர்வாகங்களின் வளர்ச்சிக்கு வழி வகுத்துள்ளது எனினும், சில பொருட்களை, குறிப்பாக மருந்து பொருட்கள், உணவு பொருட்கள் ஆகியவற்றை இணையத்தின் மூலம் விற்பனை செய்வதிலும், வாங்குவதிலும், பல சிக்கல்களும், பிரச்சனைகளும் அதிகரித்துள்ளன.
ஒன்று பொருட்களின் தரம்
: இணைய வர்த்தகங்களின் மூலம் பொருட்களின் தரம் குறித்து பொருள் உற்பத்தி செய்வோரோ, வினியோகம் செய்பவர்களோ உறுதி அளிக்க முடியாது. இரண்டாவது, உபயோகிப்பாளர்கள், பொருளின் உற்பத்தியாளர்கள் குறித்தோ, எங்கு எந்த நிலையில் அப்பொருள் உற்பத்தி செய்யபட்டது என்றோ, அனுப்பிய பொருளில் குறைபாடுகள் எதுவு இருப்பது குறித்தோ, அல்லது சட்ட வறைமுறைகள் (regulations) குறித்தோ அறிந்து கொள்ள நிபுணர்களோ, அனுபவம் பெற்றவர்க்ளோ அருகில் இருக்க வாய்ப்பில்லை.
மேலும்
, கடந்த சில ஆண்டுகளாக, மருத்துவ பொருட்களை இணைய வர்த்தகம் மூலம் வியாபாரம் செய்வதை ஆதரிப்பவர்கள் சொல்வது: இத்தகைய வினியோகம் மருந்து பொருட்களை வேற்று நாடுகளில் இருந்து உபயோகிப்பவர்களை நேரடியாக இறக்குமதி செய்து கொள்வதால், மருந்து பொருட்களின் விலையை குறைக்க முடியும் என்பது. இது உண்மையாயினும், இத்தகைய தடைகளற்ற, சட்ட வரைமுறைகள் அற்ற இணைய வர்த்தகம், குறிப்பாக உணவு பொருட்கள், மருந்து பொருட்கள் விற்பனை, பலவித சட்ட விரோத, மக்கள் விரோத நடவடிக்கைகளை மேற்கொள்ள மருத்துவர்களையும், மருத்துவ துறையையும் தூண்டுவதற்க்கு ஏதுவாகிவிடும். கடந்த சில வருடங்களில், அமெரிக்காவிலேயே பல மருத்துவர்கள் இந்த வியாபாரத்தின் மூலம் சட்ட விரோத நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட்டதற்க்காகவும், போதை பொருள் வினியோகத்தில் ஈடுபட்டதற்க்காகவும் கைதாகியிருக்கிறார்கள்.
இது போன்ற உணவு மற்றும் மருந்து பொருட்கள் வினியோகத்தில் அதிக லாபம் ஈட்டக்கூடிய மருத்துவ பொருள் உற்பத்தி துறைகளில் இருந்து வரும் வரி
-வருமானத்தை அரசு இழப்பதோடு, சமூக விரோத செயல்களுக்கு மருத்துவ துறையை இட்டு செல்லும். உதாரணமாக, உடல் பாகங்கள் விற்பனை (human body organs sale) என்பன போன்றவை இணையத்தின் மூலம் பெருக வாய்ப்புள்ளது, ஏனெனில், இணையத்தின் மூலம் சட்ட வரைமுறைகளை எளிதில் மீற முடியும். ஏன் விஷ / நச்சு பொருட்களையும், biological weapons கூட எளிதில் கடத்தவோ, விற்பனையோ செய்ய முடியும். ஆகவே, அரசும், இணையத்தின் மூலம் மருத்துவ பொருட்கள் விற்பனை செய்பவர்களும், வினியோகிப்பவர்களும் சட்டவரை முறைகளை செயல்படுத்தவும், இத்தகைய வினியோகத்தில் ஈடுபடுவோரை கண்காணிக்கவும், தரக்கட்டுபாடுகளை செயல்படுத்தவும் (licensing & quality control), சட்டத்தை மீறுபவர்களை தண்டிக்கவும், தனி நிர்வாகத்தை ஏற்படுத்துதல் அவசியம். அமெரிக்காவில் தற்போது உள்ள, உணவு, மருத்துவ பொருள் நிர்வாக கழகத்தின் (Food & Drug Administration), கண்காணிப்பின் கீழ் இத்தகைய இணைய வர்த்தகம் நடப்பது போல் தெரியவில்லை. ஆகவே, இணையத்தின் மூலம் செய்யபடும் உணவு மற்றும் மருத்துவ பொருள் வினியோகம், இறக்குமதி ஒரு சட்டத்தை மீறீய செயல் என்றால் மிகையாகாது.
செந்தில்
- இன்னும் புத்தர்சிலையாய்…
- குரூர மனச் சிந்தனையாளர்கள்
- கசங்கும் காலம்
- இந்திய வர்த்தகம் – குறியா, குறி தவறியதா?
- முன்பொரு காலத்தில் ஒரு மன்னன் இருந்தான்
- கவிஞானி ரூமியின் கவிதைகள் (1207 -1273) இரு கதைகளுக்கு இடையே (கவிதை -40 பாகம் -1)
- கலில் கிப்ரான் கவிதைகள் (1883-1931) ஞானத்தைப் பற்றி (கவிதை -45 பாகம் -3)
- யுவன்-ன் “ஆரவாரக் கானகம்”
- ஆமைகள் ஏன் தற்கொலை செய்து கொள்வதில்லை?
- பாராட்டுவதற்கு ஏதுமற்றவரா கருணாநிதி?
- ஆன்மாவின் உடைகள்..:_
- எனது இலக்கிய அனுபவங்கள் – 5 விமர்சனமும் எதிர் வினையும்
- பழமொழிகளில் ஆசை
- கவிதைகள் : சு கிரிஜா சுப்ரமணியன்
- தளம் மாறிய மூட நம்பிக்கை!
- காமராஜ்: கருப்பு காந்தியின் வெள்ளை வாழ்க்கை புத்தக விமர்சனம்
- பாதல் சர்க்காரும் தமிழ் அரங்க சூழலும்
- கிருஷ்ணகிரியில் கணினி மற்றும் இணையக்கருத்தரங்கு
- திருமகள் இன்னும் விடுதலைப் புலி சந்தேக நபர்
- பருவமெய்திய பின்
- வினாடி இன்பம்
- தன் இயக்கங்களின் வரவேற்பு
- சாபங்களைச் சுமப்பவன்
- சிறுகவிதைகள்
- கடன் அன்பை வளர்க்கும்
- தமிழ் படுத்துதல்
- கொ.மா.கோ.இளங்கோ கவிதைகள்
- செய்யும் தொழிலே தெய்வம்
- தி ஜானகிராமனின் அம்மா வந்தாள்
- ஆட்டுவிக்கும் மனம்
- பறவைகளை வரைந்து பார்த்த ஒரு கார்ட்டூன் சித்திரக்காரன்
- ஒரு வர்க்கத்தின் நிதர்சன சூடுகள்
- மூன்றாமவர்
- கறை
- குழந்தைப் பாட்டு
- மனபிறழ்வு
- நிர்பந்தங்களின் தீப்பந்தங்களால்….
- தடாகம்’ கலை- இலக்கிய வட்டத்தின் அகஸ்தியர் விருது.
- மௌனத்தின் முகம்
- ஏழ்மைக் காப்பணிச் சேவகி (Major Barbara) மூவங்க நாடகம் (முதல் அங்கம்) அங்கம் -1 பாகம் – 7
- விருது பெற்ற எழுத்தாளர்களுக்கு கனடா எழுத்தாளர் இணையத்தின் பாராட்டு
- பல நேரங்களில் பல மனிதர்கள்
- குயவனின் மண் பாண்டம்
- எம். ரிஷான் ஷெரீபின் `வீழ்தலின் நிழல்’ பற்றிய குறிப்பு
- மரணித்தல் வரம்
- இணைய வர்த்தகமும் மருந்து பொருட்கள் விற்பனையும்
- பிம்பத்தின் மீதான ரசனை.:-
- சமஸ்கிருதம் கற்றுக்கொள்வோம் 41
- நினைவு நதியில் ஒரு உயிரின் மிச்சம் !
- திண்ணைப் பேச்சு – கனிமொழி, சின்னக் குத்தூசி பற்றி ஜெயமோகன் பற்றி பி கே சிவகுமார் பற்றி ஸிந்துஜா
- அணுமின் நிலையங்களின் எதிர்கால இயக்கம் பற்றி உலக நாடுகளின் தீர்மானங்கள் !