கடந்தகால ஒஸ்கார் விருதுகளை எடுத்துப் பார்த்தால், 1957 ஆம் ஆண்டு பிறந்த நடிகர் டானியல் டே லூவிஸ் மூன்று தடவைகள் ஒஸ்கார் விருதுகளைப் பெற்றிருந்தார். வயதில் குறைந்த நடிகைக்கான விருதை ‘பேப்பமூன்’ படத்தில் நடித்த 10 வயதான ரட்ரும் ஓ நில் என்ற சிறுமி பெற்றிருந்தார். வயதில் குறைந்த சிறந்த நடிகருக்கான விருதை 29 வயதான அட்ரின் புறோடி பெற்றிருந்தார். ஒஸ்கார் விருது பெற்ற வயதில் கூடியவர் என்ற பெயரை கிளின்ட் எஸ்ற்;வூட் 74 வயதில் பெற்றார். ‘லோறன்ஸ் ஓவ் அரேபியா’ படத்தில் நடித்த பீட்டர் ஓ டூல் தான் அதிகமாக ஒஸ்கார் விருதுக்காகச் சிபார்சு செய்யப்பட்ட நடிகராவார். வயதில் குறைந்த இயக்குநருக்கான விருதை 2021 ஆண்டு டமீயன் செசிலி தனது 32 வயதில் ‘லா லா லான்ட்’ படத்திற்காகப் பெற்றுக் கொண்டார். ஒஸ்கார் விருதுகள் பொதுவாக வெண்கலத்தில் செய்யப்பட்டுத் தங்க முலாம் பூசப்படுவது வழக்கம். கோடிக்கணக்கில் வருமானம் பெறும் திரைப்படங்கள் ஹொலிவூட்டில்தான் உருவாகின்றன. ‘வானபிறதேஸ்’ ஸ்ரூடியோவுக்குச் சென்ற போது சில திரைப் படங்களின் படப்பிடிப்புகளைக் பார்ப்பதற்கு எனக்குச் சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது. ஒரு பெற்றோல் எண்ணெய் நிலையத்தில் நின்ற எண்ணெய் காவு வண்டியில் தீ பிடித்த போது அது எப்படி எல்லா இடமும் வேகமாகப் பரவியது என்பதைச் செயல் முறையில் செய்து காட்டிய காட்சி இப்பொழுதும் மனதில் பதிந்திருக்கின்றது. ஹொலிவூட்டில் பிரமாண்டமான படங்களை எப்படி உருவாக்குகிறார்கள் என்பதும் அப்போது புரிந்தது.